Bảng tin ThietbiG7

Giá bán mới nhất của máy ra vào vỏ xe tay ga năm 2023

Máy tháo vỏ SunTek LP-990 trang bị kèm theo hộp sáp bôi trơn theo máy.

Mặc dù thời buổi kinh tế đã khá phát triển, tuy nhiên việc sở hữu các thiết bị dụng cụ với giá thành cao vẫn trở thành nỗi e ngại của người sử dụng. Không phải ai ai cũng có thể dễ dàng bỏ ra số tiền lớn để đầu tư về cho mình máy ra vào vỏ xe tay ga đắt đỏ để sử dụng. Thế nên, với mức giá của các dòng máy ra vỏ chính hãng cũng khiến người dùng lo nghĩ. Thông thường họ sẽ tìm kiếm lựa chọn các sản phẩm giá rẻ để đầu tư.

Đôi nét về máy ra vào vỏ xe tay ga

Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp máy ra vỏ trên thị trường. Trong đó có rất nhiều các thương hiệu khác nhau. Từ những dòng máy rẻ đến dòng máy cao cấp, mắc tiền. Tuy nhiên, đâu mới là các thương hiệu máy đáng để đầu tư và được nhiều người dùng đánh giá cao.

Máy ra vào vỏ xe tay ga có khá nhiều loại. Sử dụng được cho xe máy, ô tô nhỏ, xe bán tải… Mỗi dòng sẽ có các thiết kế riêng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vậy nên lúc này, người dùng nên quan tâm đến việc lựa chọn thương hiệu máy ra vỏ. Hãy lựa chọn các thương hiệu máy ra vỏ xe tay ga chất lượng và giá cả phù hợp.

Hình ảnh thực tế máy tháo vỏ xe SunTek LP-990

Máy ra vào vỏ xe tay ga được đánh giá cao khi sử dụng

Những chiếc xe với trọng tải nặng như xe du lịch, xe buýt, xe container, các loại xe đầu kéo…. thì việc ra vào vỏ xe mỗi khi cần vá xe rất khó, vì trọng tải của mâm xe quá bự khiến cho việc vá vỏ xe khó khăn, nếu thực hiện bằng phương pháp thủ công thì không thể nào làm được. Chính vì thế mà người thợ nên sắm cho mình một thiết bị máy tháo vỏ xe du lịch.

Sẽ có rất nhiều lợi thế khi bạn sở hữu chúng. Những bác thợ trong nghề sẽ hiểu rõ điều này nhất, sử dụng phương pháp cũ không chỉ tốn nhiều thời gian, công sức và chi phí đầu tư những đồ nghề lặt vặt, mà còn có khả năng gây ra các trầy xước ảnh hưởng đến mâm xe trong quá trình cạy vỏ xe. Thông thường thì quá trình cạy vỏ xe thường sử dụng các dụng cụ cơ khí như cây nạy, búa… chuyện đạp trúng và trầy mâm xe là không thể tránh khỏi. Còn đối với các dòng xe du lịch lớn thì bắt buộc chúng ta phải dùng sức mạnh thì mới có thể tháo lốp xe ra được.

Tiêu chí khi chọn mua máy ra vào vỏ xe tay ga của người dùng

Máy tháo vỏ xe tay ga hiện đại

Hầu hết các dòng máy cạy vỏ xe tay ga trên thị trường đều có cấu tại, hoạt động tương tự nhau, cũng chỉ có chức năng tháo lốp thông thường, không gì nổi bật. Có lẽ đó mà cảm thấy chán với hoạt động của những dòng thiết bị này. Mong muốn mình có thể sở hữu được các dòng máy hiện đại hơn, nhiều chức năng hơn để sử dụng.

Máy tháo vỏ xe tay ga T-601 chất lượng tốt, tuổi thọ cao

Thế nên khi những dòng máy tháo vỏ xe tay ga nhiều chức năng xuất hiện đã khiến vô số bác thợ đầu tư ngay. Máy tháo vỏ xe tay ga và du lịch OMEGA T-601 chính là mặt hàng được nhiều khách hàng chọn mua, thậm chí là đặt trước khi hết hàng. Mặt hàng nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, với ưu điểm là nhiều chức năng mới hiện đại hơn, hoạt động hiệu quả rất cao.

Xem thêm:

Máy đọc lỗi xe chính hãng, giá tốt nhất thị trường hiện nay

Máy tháo vỏ xe bền bỉ nhất

Với mức làm việc cao ở cửa hàng sửa chữa, chắc chắn bất kỳ thiết bị sửa chữa nào cũng phải làm xuyên suốt. Máy ra vỏ cũng vậy, cũng phải vận hành liên tục để đáp ứng nhu cầu sửa chữa. Chưa kể đến những ngày lễ tết, mức sử dụng cũng sẽ tăng cao gấp mấy lần bình thường. Thế nên, điều này sẽ khiến máy dần xuống cấp, tuổi thọ bị rút ngắn lại, ngoài ra còn thường xuất hiện hư hỏng, khiến bạn phải lo lắng.

Thế nên, điều người thợ mong muốn ở máy ra vào vỏ xe tay ga của mình là có được sản phẩm chịu được môi trường làm việc cao, khắc nghiệt nhất, nhưng máy vẫn giữ được trạng thái tốt theo thời gian. Vì vậy khi máy tháo vỏ xe tay ga và du lịch Suntek LP-910 có mặt trên thị trường đã dần chiếm lấy trái tim người sử dụng. Nó có được nhiều yếu tố tốt nhất mà các dòng máy tháo lốp xe thông thường không chạm đến được. 

Hình ảnh thực tế máy tháo vỏ xe SunTek LP-910

Máy tháo vỏ xe Suntek LP-910 chất lượng bền bỉ

Cập nhật giá bán của máy tháo vỏ xe tay ga

Với đa số các dòng máy tháo vỏ xe tay ga thường được bán với giá khá cao do việc sắt, thép lên giá như hiện nay. Dòng máy ra vỏ mâm vuông: Bán rất chạy, phần mâm khó xước, mỏ vịt cao cấp được thiết kế để móc các loại lốp. Ngoài ra còn bộ phận đạp chân được dùng để kết hợp với mâm trên giúp quá trình ra vào vỏ xe một cách dễ dàng hơn. Với dòng hiện đại được bảo quản lâu hơn, khó bị rỉ sét thường có giá thành giao động từ 18 triệu đồng trở lên.

Dòng máy tách lốp mâm tròn: Với giá thành khá ưu ái hơn loại trên, công việc tháo lốp cũng diễn ra tương tự, mô tơ hay công suất đều được quy định ở mức làm cho xe máy hoặc xe ô tô con từ 3 tấn 5 đổ xuống. Với chiếc mâm trên hình tròn thường gây tiếng ồn khá lớn hơn loại mâm vuông. Cây nạy lốp với hình dáng đặc biệt đi kèm cùng với máy ép lốp xe máy giúp công việc tiến triển nhanh hơn. Thường thì có giá bán từ 18 triệu đồng trở lên.

Hình ảnh thực tế máy tháo vỏ xe SunTek LP-990 + CP3

Chọn mua máy ra vào vỏ xe tay ga chất lượng tại Thiết Bị G7

Hầu hết bạn lựa chọn loại nào cũng đem lại lợi ích cho cửa tiệm cả. Chỉ chênh nhau khoảng 500.000đ do vậy bạn nên lựa chọn dòng máy ra vỏ mâm vuông sẽ tốt hơn cho tiệm của mình nhé.

Tham khảo thêm:

Tổng hợp các dòng máy xịt rửa xe hàng đầu thị trường hiện nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *