Máy Đọc Lỗi Xe Máy Fi Motoscan 7 – Phiên Bản Mới Nhất 2020

16,800,000 VNĐ

Còn hàng

Hãng sản xuất: DTD AUTO Mã sản phẩm: MOTOSCAN 7
Bảo hành: 12 tháng Tình trang: Còn hàng ✔
Xuất xứ: Việt Nam
Compare
84 / 100 SEO Score

Giới Thiệu Máy Đọc Lỗi Xe Máy Fi Motoscan 7 :

Máy đọc lỗi xe máy Fi Motoscan 7 mới được cập nhật nhiều tính năng mới, phục vụ sửa chữa xe trở nên đơn giản, dễ dàng và chuyên nghiệp hơn.

MOTOSCAN 7 – Phiên Bản được cập nhập 01-08-2020.

NỘI DUNG GÌ LÀ MỚI HƠN TRONG MOTOSCAN 7.0 (full option)?

• Chức năng lập trình Smart key & Immobiliser: tự động, cao cấp và chất lượng hàng đầu để sửa chữa tất cả các xe: HONDA, YAMAHA, SUZUKI, PIAGGIO, VESPA
• Chức năng chẩn đoán và sửa chữa hệ thống động cơ: mạnh mẽ, chuyên nghiệp, chẩn đoán nâng cao, tự động phân tích dữ liệu chuyên sâu cho hầu hết các loại xe đến 2020: HONDA, YAMAHA, SUZUKI, PIAGGIO, VESPA, SYM, KYMKO (sử dụng Kline, CAN bus)
• Chức năng chẩn đoán và sửa chữa hệ thống ABS: đầy đủ các loại xe, các thông số hiện hành, kích hoạt cơ cấu chấp hành: HONDA, YAMAHA, PIAGGIO, VESPA, SYM (sử dụng Kline, CAN bus)
• Chức năng hiệu chỉnh chuẩn và khôi phục dữ liệu gốc ODO: chức năng chuẩn xác, cập nhật thêm 37 loại ODO mới cho các xe đến 2020 và hỗ trợ đến 99% các xe trên thị trường: HONDA, YAMAHA, PIAGGIO, VESPA (thêm phụ kiện MTB)
• Chức năng cao cấp ECU Tester: kiểm tra xác định lỗi linh kiện bên trong ECM (thêm phụ kiện MOTOBOX và cáp chuyên dụng)
• Rất nhiều các chức năng kiểm tra đặc biệt và chuyên sâu: chẩn đoán nâng cao có mã lỗi và không có mã lỗi, kiểm tra máy phát điện, ắc quy, tỷ lệ hoà khí, cơ khí kim phun, đo trực tiếp RPM, tối ưu ECM, hiệu chỉnh thông số ECM, giả lập và mô phỏng tín hiệu IN/OUT ECU, Kline* để sửa chữa, nạp lại nhiều lần, biên tập và nâng cấp phần mềm bên trong cho ECM, SCU: HONDA, YAMAHA, PIAGGIO, VESPA, SUZUKI (một số chức năng cần thêm phụ kiện MTB và cáp chuyên dụng)
• Đầy đủ các chức năng của các phiên bản MOTOSCAN trước đó.

tron-bo-may-doc-loi-motoscan-7

Trọn bộ máy đọc lỗi xe máy Fi Motoscan 7

Chức năng của máy đọc lỗi xe máy Fi Motoscan 7

MOTOSCAN7_FUNCTION

Sơ đồ chức năng máy đọc lỗi xe máy Fi Motoscan 7

CHỨC NĂNG 1: Xác Định Lỗi 

1.1. Đọc/Xóa mã lỗi OBD lưu trong hộp điều khiển điện tử (ECU) của các hệ thống động cơ, ABS
1.2. Tìm các lỗi không hiển thị đèn MIL bao gồm một số lỗi về cơ khí
– Chẩn đoán bằng phân tích dữ liệu tự động và phỏng vấn kỹ thuật viên
   + Không thể nổ máy
   + Hụt ga khi tăng tốc đột ngột
   + Hụt ga khi tăng tốc đột ngột
   + Lỗi chế độ dừng và tắt máy cầm chừng (Idling stop)
   + Hao xăng (ăn xăng) nhiều
   + Không quay đề
   + Òa ga ngẫu nhiên
   + Òa ga liên tục
   + Không có Galenti
   + Khó khởi động
   + Yếu máy, không bốc
   + Lỗi cơ khí kim phun
   + Tắc lọc gió*
   + Tắc ống xả*
   + Bẩn tắc lỗ gió cảm biến MAP, bướm ga*
   + Hở cổ hút*
– Chẩn đoán bằng phân tích dữ liệu hiện hành và kích hoạt cơ cấu chấp hành
   + Điện áp & góc mở cảm biến vị trí bướm ga
   + Điện áp & nhiệt độ cảm biến nhiệt độ khí nạp
   + Điện áp & áp suất cảm biến áp suất khí nạp
   + Điện áp & nhiệt độ cảm biến ECT & EOT (nhiệt độ động cơ)
   + Điện áp cảm biến khí thải Oxy
   + Giá trị áp suất khí quyển
   + Tốc độ động cơ
   + Tốc độ xe
   + Tốc độ bánh xe phía trước và phía sau (với xe có ABS)
   + Trạng thái bơm xăng
   + Góc đánh lửa sớm
   + Thời gian phun nhiên liệu
   + Tín hiệu khởi động
   + Tín hiệu trạng thái chân chống phụ (chân chống bên cạnh)
   + Trạng thái cảm biến Hall
   + Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van hệ thống kiểm soát bay hơi nhiên liệu EVAP
   + Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Rơ le khởi động
   + Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van PCV
   + Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van IACV
   + Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển đèn báo lỗi MIL
   + Trạng thái nối (-) hoặc không nối (-) của tín hiệu SCS
   + Trạng thái mở của van không tải (IACV) kiểu mô tơ bước hoặc cuộn dây điện từ
   + Trạng thái bộ sấy cảm biến khí thải Oxy
   + Trạng thái tay phanh
   + Trạng thái đèn báo chế độ Start& Stop
   + Trạng thái nút chế độ Start&Stop
   + Trạng thái nút khởi động
   + Trạng thái định vị ban đầu của động cơ
   + Trạng thái chiều quay trục cơ khi dừng máy
   + Trạng thái áp suất dầu bôi trơn tối thiểu
   + Lệnh dừng động cơ từ hệ thống xử lý tín hiệu
   + Điện áp ắc quy/Điện áp máy phát điện
   + Dòng điện ắc quy
   + Hệ số tối ưu môi trường của ECM ở vòng lặp kín
   + Hệ số tối ưu nhiên liệu của ECM ở vòng lặp kín
   + Chế độ vòng lặp tối ưu tỷ lệ hòa khí
   + Mã lỗi và số lượng mã lỗi
   + Và một số thông số khác vv..
– Kích hoạt và reset cơ cấu chấp hành: bơm xăng, kim phun, bugi đánh lửa, van IACV (ISCV), cuộn tạo nhiệt cảm biến O2, bơm nước, quạt gió, đèn chiếu sáng pha/cos, đèn cảnh báo FI, đèn cảnh báo ABS, đèn báo IMMO, đèn báo START&STOP, đèn báo áp suất dầu máy, van VVA, reset vị trí ban đầu của trục cơ…

CHỨC NĂNG 2: Sữa chữa lỗi

2.1 Lập trình HONDA, YAMAHA Smart key, đọc các mã ID từ SCU để xử lý các trường hợp: làm thêm chìa, mất tất cả khóa, thay mới nhiều lần SCU, ECM và đồng bộ hóa SCU & ECM trực tiếp từ MOTOSCAN cho:
– HONDA: SH 125/150/125D/150D/SM, SH 300i ABS, PCX, SH MODE , LEAD, AIR BLADE, VISION, X-ADV, FORZA, SUPER CUB, SCOOPY ESP, X-ADV, CLICK, VARIO
– YAMAHA: JANUS 125, NVX 125, NVX 155 Camo, NVX 155 ABS, AEROX, LEXI S, NMX, NMAX, SMAX, TMAX, QBIX 125, QBIX 125 S, QBIX 125 ABS
– SUZUKI: GSX R150

2.2 Lập trình chìa khóa, đọc mã chìa khóa bảo mật điện tử cho các xe PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU) từ thế hệ bộ chế hòa khí sử dụng IC: AC13I, AC191, AC19I, AC20I, AC21I, AC23I, AC24I, AC25I, AC27I, AC32I, AC5I, AC8I, ACI600, AC601, ACI602, ACI603, ACI604, ACI605, ACI606, ACII, AC2I, AC5I, AC8I, AC13I đến các thế hệ ECM: MIU1, MIU2, MIU G3/RIU1, MIU4, PGU09, PGN04/PGS02/PGT01 và PGQ16*
Đăng ký chìa khóa mới khi mất hết các chìa, đăng ký thêm chìa khóa… bằng các phương pháp: KEY to IMMO hoặc IMMO to KEY

2.3 Lập trình, hiệu chỉnh chuẩn Công tơ mét điện tử, phục hồi lại dữ liệu gốc công tơ mét **
– HONDA: AIR BLADE, CBR 250, FUTURE NEO Fi, FUTURE X Fi, LEAD 125, PCX, SH 300i, SH MODE, SH 125/150/125D/150D/SM, SCOOPY, MSX, VARIO 150, WINNER, WINNER X, X-ADV, DYLAN, ZOOMER X, SONIC, WAVE 125 (Thái Lan), CLICK, VARIO
– YAMAHA: AEROX, LEXI S, NVX, NMAX, NMX, JANUS, TFX, EXCITER 2019, ACRUZO, EXCITER, FZ 150, FZ 150i, GRANDE, NOUVO SX, NOUVO LX, YZF-R3, R15
– SUZUKI: RAIDER 150
Biên tập, giải mã dữ liệu, chuyển đổi thông tin trong EEPROM tự động

2.4 Lập trình phần mềm ECM (firmware) ** cho:
– HONDA: AIR BLADE 125, LEAD 125, SH MODE, VISION 110, VISION ESP*
– PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU): từ thế hệ bộ chế hòa khí sử dụng IC AC19I, AC20I, AC24I, AC25I, AC27I, AC32I, AC191, AC201 đến các thế hệ ECM MIU G3/RIU1, ECM PGN04/PGS02/PGT01 và ECM PGQ16*
– YAMAHA: NVX*
Khởi tạo mới, sửa chữa lỗi dữ liệu, nạp lại phần mềm và nâng cấp phiên bản MCU, EEPROM. Đặc biệt MOTOSCAN có thể tự động sửa chữa, phục hồi lại các ECM nói trên khi bị hỏng, lỗi phần mềm do nạp sai phần mềm, nạp lỗi, đang nạp bị mất điện bằng các máy Trung Quốc, máy nhà sản xuất đang lưu hành trên thị trường

2.5 Lập trình hiệu chỉnh hệ số điều khiển bên trong ECM:
– Hiệu chỉnh tỷ lệ hoà khí (A/F): YAMAHA, PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU), SYM
– Reset về giá trị gốc cấu hình ECM xe: HONDA, YAMAHA, PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU)…
– Offset vị trí điểm 0 (zero), cài đặt dải cảm biến vị trí bướm ga các xe PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU) có ECM MIUG3, PGN04, PGT01, PGS02, PGQ16
– Đồng bộ điều khiển Van khí không tải (IACV): HONDA, YAMAHA, PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU), KYMCO…
– Hiệu chỉnh thời gian mở Ti của kim phun và tốc độ không tải: YAMAHA, SYM
– Tạo mới, sửa chữa lỗi dữ liệu, nâng cấp phiên bản MCU, EEPROM

CHỨC NĂNG 3: DỤNG CỤ ĐO

3.1 Kiểm tra ECM, cảm biến, cơ cấu chấp hành
3.2 Đo, đánh giá nhanh dung lượng và chất lượng ắc quy trên xe
3.3 Đánh giá trạng thái nạp điện và đánh giá chất lượng máy phát, tiết chế
3.4 Đo tỷ lệ hòa khí A/F để đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu tức thời
3.5 Đo tốc độ động cơ (RPM) cho các xe có ECU “độ” mở tua máy và các xe sử dụng bộ chế hòa khí cơ khí
3.6 Giả lập các tín hiệu trên xe giúp chẩn đoán lỗi, sửa chữa phần cứng ECU**

CHỨC NĂNG 4: THÔNG TIN

4.1 Xem phiên bản phần mềm hiện tại bên trong ECM, ACU
4.2 Tra cứu từ viết tắt, chân tín hiệu các hệ thống: ECM, SCU, ACU, ODO, IMMO, SMART KEY
4.3 Tra cứu đồ mạch điện: sơ đồ nguyên lý, sơ đồ lắp ráp, reset đèn cảnh báo
4.4 Tra cứu quy trình tháo lắp, sửa chữa, bảo dưỡng cơ khí
4.5 Quản lý xưởng sửa chữa: khách hàng, tài chính, kho, quỹ, nhân sự, nhắc định kỳ bảo dưỡng
4.6 Cập nhật thiết bị và dữ liệu qua internet

Chú ý:
– Các chức năng có dấu (*) sẽ có ở phiên bản tiếp theo
– Các chức năng cao cấp có dấu (**) ở trên cần phải mua thêm MOTOBOX

● ĐỊA CHỈ VÀ PHẠM VI ỨNG DỤNG

ANH_LOGO_XE_MOTOSCAN

Phạm vi ứng dụng máy đọc lỗi xe máy Fi Motoscan 7

– MOTOSCAN là thiết bị hàng đầu về chất lượng, chức năng và phạm vi ứng dụng cho thị trường xe Việt Nam. Khách hàng mua MOTOSCAN tại các đại lý chính thức của DTDAuto sẽ được hỗ trợ các dịch vụ chuyên nghiệp từ DTDAuto.
– Thiết bị rất hữu dụng cho các xưởng sửa chữa mô tô, xe máy
– Giáo cụ cho các trung tâm, trường đào tạo kỹ thuật sửa chữa xe máy
– Một bán thành phẩm sử dụng ghép nối với mô hình dạy học tổng thành phun xăng điện tử mô tô, xe máy
– Một thiết bị kiểm tra an toàn cho các hội câu lạc bộ mô tô và xe cá nhân

● ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA THIẾT BỊ
– Sản phẩm được nghiên cứu và chế tạo từ các cán bộ khoa học Việt Nam
– Chức năng chuyên sâu, tương thích với hầu hết các loại mô tô, xe máy ở thị trường Việt Nam và Asian
– Giải pháp mới an toàn, tiện dụng hỗ trợ giao thức CAN Bus, MIL và K-Line
– Sử dụng đơn giản với với tiếng Việt, thao tác đơn giản với Keypad
– Thiết bị tích hợp nhỏ gọn, thiết kế đẹp, chuyên nghiệp, độ bền cơ học cao
– Hiệu quả, nhanh, chính xác, tin cậy, thông tin rõ ràng, chi tiết, chuẩn mực
– Tra cứu thông tin đồng bộ với phần mềm MOTODATA
– Tư vấn, trợ giúp kỹ thuật sửa chữa trực tiếp từ đơn vị sản xuất
– Cập nhật từ xa qua Internet
– Bảo hành 12 tháng, bảo trì theo yêu cầu

than-may-motoscan-7

Thân máy đọc lỗi xe máy Fi Motoscan 7

Untitled

2

3

SDNL V

Giao diện phần mềm MOTODATA – Tra cứu sơ đồ nguyên lý

 

SDLR V

Giao diện phần mềm MOTODATA – Tra cứu sơ đồ lắp ráp

 

TSKT V

Giao diện phần mềm MOTODATA – Tra cứu thông số kỹ thuật

 

MOTODATA LD0910A

Phần mềm MOTODATA – Tra cứu nội dung mã lỗi ECM

 

DKT V

Phần mềm MOTODATA – Tra cứu vị trí và hướng dẫn đo kiểm sửa chữa

 

QLX V

Giao diện phần mềm MOTODATA – Quản lý xưởng

● MỘT BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM

– 01 Thiết bị cầm tay
– 01 Cáp dữ liệu đọc lỗi chuẩn CAN, K-line
– 01 cáp dữ liệu CAN Bus cho YAMAHA
– 02 Cáp lập trình HONDA Smart Key
– 01 Cáp lập trình YAMAHA/SUZUKI Smart Key
– 01 Cáp dữ liệu kiểm tra dung lượng, chất lượng ắc quy
– 01 Cáp nguồn 12V/DC
– 01 Bộ chuyển đổi nguồn 220V/AC – 12V/DC
– 01 Cáp nối dài cho xe Yamaha
– 01 Bộ phụ kiện cộng thêm MOTOBOX (tùy chọn thêm không bao gồm trong báo giá)
– 01 Cáp RPM đo tốc độ động cơ không sử dụng OBD (tùy chọn thêm không bao gồm trong báo giá)
– 01 Cáp dữ liệu MT0006 – LINK (tùy chọn thêm không bao gồm trong báo giá)
– 01 Phụ kiện cộng thêm đo khí thải (tùy chọn thêm không bao gồm trong báo giá)
– 01 CD video hướng dẫn sử dụng và phần mềm dữ liệu sửa chữa xe máy MOTODATA
(Tặng miễn phí 1 năm sử dụng phần mềm MOTODATA phiên bản đầy đủ cài đặt cho máy tính hoặc điện thoại sử dụng hệ điều hành Andoid O.S hoặc iOS khi mua MOTOSCAN)
– 01 Tài liệu hướng dẫn sử dụng
– 01 Túi vải đựng thiết bị
Lưu ý: CD phần mềm MOTODATA được tặng kèm theo khách hàng khi mua MOTOSCAN. Khách hàng cần chuẩn bị máy tính hoặc điện thoại và liên hệ với DTDAuto để làm thủ tục đăng ký bản quyền và sử dụng phần mềm.

tron-bo-day-cap-kem-theo-may-motoscan7

Trọn bộ dây cáp kèm theo máy Motoscan 7

tui-dung-may-motoscan-7

Túi đựng máy và phụ kiện Motoscan 7

Sơ Đồ Nối Dây Và Vị Trí Giắc Chẩn Đoán (DLC)

Sơ đồ nối dây và vị trí giắc chẩn đoán

1. Sơ đồ nối dây thực hiện chức năng đọc lỗi, hiển thị thông số hiện hành và kích hoạt cơ cấu chấp hành.

Kí hiệu: K: K-line; E: âm nguồn; B: dương nguồn

a .Sơ đồ nối dây và vị trí giắc chẩn đoán xe PIAGGIO

MTS7_PIAGGIO_1

b. Sơ đồ nối dây và vị trí giắc chẩn đoán xe HONDA.

  • Kiểu 1 :

MTS7_HONDA_1

  • Kiểu 2 :

MTS7_HONDA_2

c. Sơ đồ nối dây và vị trí giắc chẩn đoán xe SYM.

MTS7_SYM_1

d. Sơ đồ nối dây và vị trí giắc chẩn đoán xe YAMAHA.

Kiểu 1 :

MTS7_YAMAHA_TYPE1_1

Kiểu 2 :

MTS7_YAMAHA_TYPE2_1

Bước 1: Ngắt kết nối của giắc chẩn đoán giữa đồng hồ và ECU.

Bước 2: Nối giắc cáp chẩn đoán với giắc chẩn đoán phía ECU.

Kiểu 3:

MTS7 YAMAHA TYPE3 1

e. Sơ đồ nối dây và vị trí giắc chẩn đoán KYMCO.

MTS7_KYMCO_1

f. Sơ đồ nối dây xe SUZUKI

MTS7 SUZUKI

2. Sơ đồ nối dây thực hiện chức năng đặc biệt (Kiểm tra ắc quy, máy phát điện)

MTS7_check_BATTERY

3. Sơ đồ kết nối với Motobox

MTS7 CONNECT MOTOBOX

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline :  0948 23 23 28 – 0967 23 23 28 để được hướng dẫn.

Thông tin bổ sung

Bảo Hành

01 Năm

Thương Hiệu

DTDAUTO

Xuất Xứ

VIỆT NAM

Average Rating

5.00

01
( 1 Review )
5 Star
100%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%
Submit your review

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1 Review For This Product

  1. 01

    by G7 Admin

    sản phẩm mới

Yêu Cầu Tư Vấn
Vui lòng để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay trong 24h!

Danh mục sản phẩm

may-doc-loi-motoscan-7_1

Máy Đọc Lỗi Xe Máy Fi Motoscan 7 - Phiên Bản Mới Nhất 2020

16,800,000 VNĐ

Thêm vào giỏ hàng
Chat Facebook
Gọi điện ngay