Máy Đọc Lỗi Xe Máy Motoscan 6.2

(1 đánh giá của khách hàng)

Thương Hiệu : DTDAUTO           Xuất Xứ : Việt Nam

Mã Sản Phẩm : MOTOSCAN 6.2  Bảo Hành : 12 tháng

  • Giao Hàng Trên Toàn Quốc
  • Giao Hàng Miễn Phí Trong Phạm Vi 40km

16,800,000 

- +
Máy Đọc Lỗi Xe Máy Motoscan 6.2
5 (1) vote[s]

Giới Thiệu Máy Đọc Lỗi Xe Máy Motoscan 6.2 Thiết Bị Mới Ra Mắt Đầu 2019

1. Tính Năng Mới Trên Máy Đọc Lỗi Xe Máy Motoscan 6.2

Máy đoc lỗi xe máy Motoscan 6.2 phát hành ngày 14/02/2019, bổ sung những tính năng mới sau

Bổ sung lập trình tất cả các loại HONDA Smartkey, đọc các Key ID, ECM ID từ SCU để xử lý các trường hợp làm thêm chìa, mất tất cả khóa, thay mới nhiều lần SCU, ECM và đồng bộ hóa SCU & ECM trực tiếp từ MOTOSCAN cho các xe: LEAD 125 (2017-
2018), AIR BLADE 2018, VISION 2018-2019, CLICK 125i 2018, VARIO 125/150
Bổ sung lập trình chìa khóa, đọc mã chìa khóa bảo mật điện tử cho các xe PIAGGIO/VESPA với mã ECM ít gặp và mới nhất như: IC ACII, AC2I, AC5I, AC8I, AC13I và ECM loại PGU09
Nâng cấp phần cứng, thêm phụ kiện cáp kết nối và cập nhật phần mềm
Hỗ trợ giao tiếp với MOTOBOX để thực hiện các chức năng đặc biệt
Kế thừa và nâng cấp từ tất cả các máy hiện tại đang sử dụng

may-doc-loi-xe-may-motoscan-6,2
Máy đọc lỗi xe máy Motoscan 6.2

2. Sơ Đồ Khối Chức Năng Máy Đọc Lỗi Xe Máy Motoscan 6.2

so-do-chuc-nang-may-chuan-doan-loi-motoscan-6-2-spro
Sơ đồ chức năng máy chuẩn đoán lỗi xe máy Motoscan 6.2

Chức năng 1: Xác Định Lỗi
1.1. Đọc/Xóa mã lỗi OBD lưu trong hộp điều khiển điện tử (ECU) của các hệ thống động cơ, ABS
1.2. Tìm các lỗi không hiển thị đèn MIL bao gồm một số lỗi về cơ khí
– Chẩn đoán bằng phân tích dữ liệu tự động và phỏng vấn kỹ thuật viên
+ Không thể nổ máy
+ Hụt ga khi tăng tốc đột ngột
+ Lỗi chế độ dừng và tắt máy cầm chừng (Idling stop)
+ Hao xăng (ăn xăng) nhiều
+ Không quay đề
+ Òa ga ngẫu nhiên
+ Òa ga liên tục
+ Không có Galenti
+ Khó khởi động
+ Yếu máy, không bốc
+ Lỗi cơ khí kim phun
+ Tắc lọc gió*
+ Tắc ống xả*
+ Bẩn tắc lỗ gió cảm biến MAP, bướm ga*
+ Hở cổ hút*
– Chẩn đoán bằng phân tích dữ liệu hiện hành và kích hoạt cơ cấu chấp hành
+ Điện áp & góc mở cảm biến vị trí bướm ga
+ Điện áp & nhiệt độ cảm biến nhiệt độ khí nạp
+ Điện áp & áp suất cảm biến áp suất khí nạp
+ Điện áp & nhiệt độ cảm biến ECT & EOT (nhiệt độ động cơ)
+ Điện áp cảm biến khí thải Oxy
+ Giá trị áp suất khí quyển
+ Tốc độ động cơ
+ Tốc độ xe
+ Tốc độ bánh xe phía trước và phía sau (với xe có ABS)
+ Trạng thái bơm xăng
+ Góc đánh lửa sớm
+ Thời gian phun nhiên liệu
+ Tín hiệu khởi động
+ Tín hiệu trạng thái chân chống phụ (chân chống bên cạnh)
+ Trạng thái cảm biến Hall
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van hệ thống kiểm soát bay hơi nhiên liệu EVAP
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Rơ le khởi động
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van PCV
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van IACV
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển đèn báo lỗi MIL
+ Trạng thái nối (-) hoặc không nối (-) của tín hiệu SCS
+ Trạng thái mở của van không tải (IACV) kiểu mô tơ bước hoặc cuộn dây điện từ
+ Trạng thái bộ sấy cảm biến khí thải Oxy
+ Trạng thái tay phanh
+ Trạng thái đèn báo chế độ Start& Stop
+ Trạng thái nút chế độ Start&Stop
+ Trạng thái nút khởi động
+ Trạng thái định vị ban đầu của động cơ
+ Trạng thái chiều quay trục cơ khi dừng máy
+ Trạng thái áp suất dầu bôi trơn tối thiểu
+ Lệnh dừng động cơ từ hệ thống xử lý tín hiệu
+ Điện áp ắc quy/Điện áp máy phát điện
+ Dòng điện ắc quy
+ Hệ số tối ưu môi trường của ECM ở vòng lặp kín
+ Hệ số tối ưu nhiên liệu của ECM ở vòng lặp kín
+ Chế độ vòng lặp tối ưu tỷ lệ hòa khí
+ Mã lỗi và số lượng mã lỗi
+ Và một số thông số khác vv…
– Kích hoạt và reset cơ cấu chấp hành: bơm xăng, kim phun, bugi đánh lửa, van IACV (ISCV), cuộn tạo nhiệt cảm biến O2, bơm nước, quạt gió, đèn chiếu sáng pha/cos, đèn cảnh báo FI, đèn cảnh báo ABS, đèn báo IMMO, đèn báo START&STOP, đèn báo áp suất dầu máy, van VVA, reset vị trí ban đầu của trục cơ…

Chức Năng 2: Sửa Chữa Lỗi

2.1. Lập trình HONDA, YAMAHA Smart key, đọc các mã ID từ SCU để xử lý các trường hợp: làm thêm chìa, mất tất cả khóa, thay mới nhiều lần SCU, ECM và đồng bộ hóa SCU & ECM trực tiếp từ MOTOSCAN cho:
– HONDA: SH 125/150/125D/150D/SM (2016-2018), SH 300i ABS (2016-2018), PCX (2016-2018), SH MODE (2016-2017), LEAD 125 (2017-2018), AIR BLADE 2018, VISION 2018-2019, X-ADV, CLICK 125i 2018, VARIO 125/150
– YAMAHA: JANUS 125, NVX 125, NVX 155 Camo, NVX 155 ABS

2.2. Lập trình chìa khóa, đọc mã chìa khóa bảo mật điện tử cho các xe PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU) từ thế hệ bộ chế hòa khí sử dụng IC: AC13I, AC191, AC19I, AC20I, AC21I, AC23I, AC24I, AC25I, AC27I, AC32I, AC5I, AC8I, ACI600, AC601, ACI602, ACI603, ACI604, ACI605, ACI606, ACII, AC2I, AC5I, AC8I, AC13I đến các thế hệ ECM: MIU1, MIU2, MIU G3/RIU1, MIU4, PGU09, PGN04/PGS02/PGT01 và PGQ16*
Đăng ký chìa khóa mới khi mất hết các chìa, đăng ký thêm chìa khóa… bằng các phương pháp: KEY to IMMO hoặc IMMO to KEY

2.3. Lập trình, hiệu chỉnh chuẩn Công tơ mét điện tử, phục hồi lại dữ liệu gốc công tơ mét (ODO) đã bị lỗi cho: **
– HONDA: AIR BLADE 125, CBR 250, FUTURE NEO Fi, FUTURE X Fi, LEAD 125 (2013-2016), LEAD 125 (2017-2018), PCX (8-2018),
SH 300i (2008-2015), SH 300i (2016-2017), SH 125/150/125D/150D/SM (2013-2017), SH MODE (2013-2017), MSX, VARIO 150, WINNER, DYLAN, WAVE 125 (Thái Lan), CLICK 125i (2013-2014), CLICK 125i (2015-2017), SCOOPY-i
– YAMAHA: ACRUZO, EXCITER, FZ 150, FZ 150i, GRANDE, NOUVO SX, NOUVO LX, YZF-R3, R15
– SUZUKI: RAIDER 150
Biên tập, giải mã dữ liệu, chuyển đổi thông tin trong EEPROM tự động

2.4. Lập trình phần mềm ECM (firmware)** cho:
– HONDA: AIR BLADE 125, LEAD 125, SH MODE, VISION 110, VISION ESP*
– PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU): từ thế hệ bộ chế hòa khí sử dụng IC AC19I, AC20I, AC24I, AC25I, AC27I, AC32I, AC191, AC201 đến các thế hệ ECM MIU G3/RIU1, ECM PGN04/PGS02/PGT01 và ECM PGQ16*
– YAMAHA: NVX*
Khởi tạo mới, sửa chữa lỗi dữ liệu, nạp lại phần mềm và nâng cấp phiên bản MCU, EEPROM. Đặc biệt MOTOSCAN có thể tự động sửa chữa, phục hồi lại các ECM nói trên khi bị hỏng, lỗi phần mềm do nạp sai phần mềm, nạp lỗi, đang nạp bị mất điện bằng các máy Trung Quốc, máy nhà sản xuất đang lưu hành trên thị trường

2.5. Lập trình hiệu chỉnh hệ số điều khiển bên trong ECM:
– Hiệu chỉnh tỷ lệ hoà khí (A/F): YAMAHA, PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU), SYM
– Reset về giá trị gốc cấu hình ECM xe: HONDA, YAMAHA, PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU)…
– Offset vị trí điểm 0 (zero), cài đặt dải cảm biến vị trí bướm ga các xe PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU) có ECM MIUG3, PGN04, PGT01, PGS02, PGQ16
– Đồng bộ điều khiển Van khí không tải (IACV): HONDA, YAMAHA, PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU), KYMCO…
– Hiệu chỉnh thời gian mở Ti của kim phun và tốc độ không tải: YAMAHA, SYM
– Tạo mới, sửa chữa lỗi dữ liệu, nâng cấp phiên bản MCU, EEPROM

Chức năng 3: Dụng Cụ Đo

3.1. Đo, đánh giá nhanh dung lượng và chất lượng ắc quy trên xe
3.2. Đánh giá trạng thái nạp điện và đánh giá chất lượng máy phát, tiết chế
3.3. Đo tỷ lệ hòa khí A/F để đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu tức thời
3.4. Đo tốc độ động cơ (RPM) cho các xe có ECU “độ” mở tua máy và các xe sử dụng bộ chế hòa khí cơ khí
3.4. Giả lập các tín hiệu trên xe giúp chẩn đoán lỗi, sửa chữa phần cứng ECU**

Chức Năng 4: Thông Tin

4.1. Xem phiên bản phần mềm hiện tại bên trong ECM, ACU
4.2. Tra cứu từ viết tắt, chân tín hiệu các hệ thống: ECM, SCU, ACU, ODO, IMMO, SMART KEY
4.3. Tra cứu đồ mạch điện: sơ đồ nguyên lý, sơ đồ lắp ráp, reset đèn cảnh báo
4.4. Tra cứu quy trình tháo lắp, sửa chữa, bảo dưỡng cơ khí
4.5. Quản lý xưởng sửa chữa: khách hàng, tài chính, kho, quỹ, nhân sự, nhắc định kỳ bảo dưỡng
4.6. Cập nhật thiết bị và dữ liệu qua internet
Chú ý: Các chức năng có dấu (*) sẽ có ở phiên bản tiếp theo
Các chức năng cao cấp có dấu (**) ở trên cần phải mua thêm MOTOBOX

3. Một Bộ Máy Đọc Lỗi Xe Máy Motoscan 6.2 Bao Gồm

– 01 Thiết bị cầm tay
– 01 Cáp dữ liệu đọc lỗi chuẩn CAN, K-line
– 01 Cáp thu tín hiệu và cảm biến quang
– 02 Cáp phụ đọc lỗi bằng đèn MIL
– 02 Cáp lập trình HONDA Smart Key
– 01 Cáp lập trình YAMAHA Smart Key
– 01 Cáp dữ liệu kiểm tra dung lượng, chất lượng ắc quy
– 01 Cáp nguồn 12V/DC
– 01 Bộ chuyển đổi nguồn 220V/AC – 12V/DC
– 01 Cáp nối dài cho xe Yamaha
– 01 Bộ phụ kiện cộng thêm MOTOBOX (tùy chọn thêm không bao gồm trong báo giá)
– 01 Cáp RPM đo tốc độ động cơ không sử dụng OBD (tùy chọn thêm không bao gồm trong báo giá)
– 01 Cáp dữ liệu MT0006 – LINK (tùy chọn thêm không bao gồm trong báo giá)
– 01 Phụ kiện cộng thêm đo khí thải (tùy chọn thêm không bao gồm trong báo giá)
– 01 Cáp Update
– 01 CD video hướng dẫn sử dụng và phần mềm dữ liệu sửa chữa xe máy Motodata
(Tặng miễn phí 1 năm sử dụng phần mềm Motodata phiên bản đầy đủ cài đặt cho máy tính hoặc điện thoại sử dụng hệ điều hành Andoid O.S hoặc iOS khi mua Motodata)
– 01 Tài liệu hướng dẫn sử dụng
– 01 Túi vải đựng thiết bị
Lưu ý: CD phần mềm Motodata được tặng kèm theo khách hàng khi mua Motoscan 6.2. Khách hàng cần chuẩn bị máy tính hoặc điện thoại và liên hệ với https://thietbig7.vn/  để làm thủ tục đăng ký bản quyền và sử dụng phần mềm.

Thiết bị đọc lỗi xe máy phun xăng điện tử Motoscan 6.2
Thiết bị đọc lỗi xe máy phun xăng điện tử Motoscan 6.2

4. Sơ Đồ Nối Dây Và Vị Trí Giắc Chẩn Đoán (DLC)

4.1. Sơ Đồ Nối Dây Thưc Hiện Chức Năng Đọc Lỗi, Hiển Thị Thông Số Hiện Hành Và Kích Hoạt Cơ Cấu Chấp Hành

Kí hiệu: K: K-line; E: âm nguồn; B: dương nguồn

a. Sơ đồ nối dây và vị trí giắc chẩn đoán (DLC) xe PIAGGIO:

so-do-noi-day-va-vi-tri-giac-chan-doan-xe-piaggio
Sơ đồ nối dây và vị trí cắm giắc chẩn đoán xe Piaggio

b. Sơ đồ nối dây và vị trí giắc chẩn đoán (DLC) xe HONDA:

so-do-noi-day-va-vi-tri-giac-chan-doan-xe-honda
Sơ đồ nối dây và vị trí cắm giắc chẩn đoán xe Honda

c. Sơ đồ nối dây và vị trí giắc chẩn đoán (DLC) xe SYM:

so-do-noi-day-va-vi-tri-giac-chan-doan-xe-sym
Sơ đồ nối dây và vị trí cắm giắc chẩn đoán xe Sym

d. Sơ đồ nối dây và vị trí giắc chẩn đoán (DLC) xe YAMAHA:
– Kiểu 1:

so-do-noi-day-va-vi-tri-giac-chan-doan-xe-yamaha
Sơ đồ nối dây và vị trí cắm giắc chẩn đoán xe Yamaha

Sơ đồ nối dây và vị trí giắc chẩn đoán (DLC) xe YAMAHA
– Kiểu 2:

so-do-noi-day-va-vi-tri-giac-chan-doan-xe-yamaha-kieu2
Sơ đồ nối dây và vị trí cắm giắc chẩn đoán xe Yamaha kiểu 2

Bước 1: Ngắt kết nối của giắc chẩn đoán giữa đồng hồ và ECU
Bước 2: Nối giắc cáp chẩn đoán với giắc chẩn đoán phía ECU
– Kiểu 3:

so-do-noi-day-va-vi-tri-giac-chan-doan-xe-yamaha-kieu3
Sơ đồ nối dây và vị trí cắm giắc chẩn đoán xe Yamaha kiểu 3

e. Sơ đồ nối dây và vị trí giắc chẩn đoán (DLC) xe KYMCO

so-do-noi-day-va-vi-tri-giac-chan-doan-xe-kymco
Sơ đồ nối dây và vị trí cắm giắc chẩn đoán xe Kymco

f. Sơ đồ nối dây xe SUZUKI

so-do-noi-day-va-vi-tri-giac-chan-doan-xe-suzuki
Sơ đồ nối dây và vị trí cắm giắc chẩn đoán xe Suzuki

4.2.Sơ Đồ Nối Dây Thực Hiện Chức Năng Đặc Biệt (Kiểm Tra Ắc Quy, Máy Phát Điện):

so-do-noi-day-thuc-hien-chuc-nang-dac-biet
Sơ đồ nối dây thực hiện chức năng đặc biệt

4.3. Sơ Đồ Kết Nối Với Motobox

so-do-ket-noi-motobox
Sơ đồ kết nối Motobox

Thông Số Kỹ Thuật

Máy Đọc Lỗi Xe Máy
– Mã sản phẩm: MOTOSCAN-6.2
– Hãng sản xuất: DTDAUTO
– Xuất xứ: Việt Nam

Bảo Hành

12 Tháng

Hãng sản xuất

DTDAUTO

Khoảng giá

10.000.000 – 20.000.000

Xuất sứ

Việt Nam

1 đánh giá cho Máy Đọc Lỗi Xe Máy Motoscan 6.2

  1. quang sơn

    rất hài lòng

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mới đặt mua sản phẩm

Miền Nam: 0948 23 23 28
Miền Trung: 0967 23 23 28