Bảng tin Lộc Phát

Nơi Bán Bàn Nâng Sửa Xe Máy Giá Tốt Nhất 2022

bàn nâng sửa xe máy âm nền

Bàn nâng sửa xe máy là thiết bị được sử dụng nhiều nhất tại các cơ sở sửa xe như gara, giả head và head honda, trung tâm bảo dưỡng,… Được thiết kế để hỗ trợ nâng hạ xe máy giúp cho việc sửa chữa hiệu quả hơn. Thiết bị này đang được nhiều cơ sở sửa xe lựa chọn và tin dùng. Vậy trên thị trường bàn nâng xe máy giá bao nhiêu và nơi nào bán giá tốt? Hãy tham khảo thêm trong bài viết này nhé.

Sự xuất hiện của bàn nâng sửa xe máy

ban-nang-xe-may-dien-co_3

Bàn nâng sửa xe máy điện cơ được sử dụng rộng rãi trong tiệm sửa chữa

Như chúng ta đều biết thì Việt Nam là nước có tỷ lệ sử dụng xe máy nhiều nhất, dẫn đến việc nhiều cửa hàng sửa chữa xe máy mọc lên nhanh chóng, mở rộng thêm do nhu cầu của con người tăng cao. Nhu cầu của khách hàng tăng thì đòi hỏi các tiệm sửa xe cần trang bị các thiết bị hiện đại nhằm phục vụ cho công việc, nâng cao sự chuyên nghiệp cho cơ sở kinh doanh sửa xe của mình.

Một sản phẩm được tạo ra để bắt kịp xu hướng hiện nay. Và cũng là một thiết bị không thể thiếu khi mở tiệm sửa xe là thiết bị bàn nần sửa xe máy. Thiết bị nâng hạ xe này được thiết kế với nhiều dòng, nhiều kích cỡ và đa dạng mẫu mả. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Có bao nhiêu loại bàn nâng sửa xe máy chính hãng

cận cạnh bàn nâng sửa xe máy

Mẫu bàn nâng sửa xe máy giá rẻ nhất thị trường

Trên thị trường, hiện nay có rất nhiều dòng bàn nâng xe máy chính hãng khác nhau. Với nhiều kích thước và tính năng nổi bật khác nhau như:

Bàn nâng xe máy đạp chân là sản phẩm hoạt động hoàn toàn dựa vào công sức của người thợ. Thợ sửa xe sẽ dùng chân đạp để nâng hạ bàn trong quá trình sửa chữa.

Bàn nâng xe máy điện và cơ được thiết kế nâng cấp lên từ bàn nâng sử dụng cơ. Bàn nâng xe máy sử dụng điện cơ hoạt động trong mọi tình huống khi có điện vào mất điện. Không tốn quá nhiều công sức của thợ sửa và tăng hiệu suất công việc.

Bàn nâng xe máy âm nền đây là sản phẩm được thiết kế để giúp cho tiệm sửa xe tiết kiệm không gian. Khi lắp đặt bàn nâng sẽ được chôn chìm sao cho ngang bằng với mặt đất. Giúp cho tiệm sửa xe không bị vướng và tiết kiệm được không gian hơn.

Bàn nâng xe máy giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay

bàn nâng xe máy đạp chân

Mẫu bàn nâng sửa xe máy giá rẻ phù hợp cho nhiều người dùng

Trên thị trường, giá bàn nâng sửa xe máy sẽ có sự chênh lệch giữa các dòng khác nhau. Tuy vào nhu cầu sử dụng và tăng năng của từng loại mà sẽ có các mực giá khác nhau. Mực giá bán của từng loại mà chúng tôi ước tính được trên thị trường hiện nay như sau:

Bàn nâng đạp chân sẽ có mức giá dao động chỉ từ 4 – 5 triệu đồng. Do loại này tương đối đơn giản và không có nhiều chức năng. Vậy nên bàn nâng đạp chân giá rẻ nhất so với các dòng khác.

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *