Bảng tin ThietbiG7

Sử Dụng Súng Vặn Bu Lông Bằng Khí Nén 1 Inch HITORQ 2630 Hiệu Quả

thiet-bi

Súng vặn bu lông 1 inch Hitorq 2630 được sử dụng cho gara sửa chữa các loại xe du lịch, xe con, xe tải nhẹ,… Giúp người thợ sửa chữa mở hoặc xiết bu lông xe dễ dàng hơn, giảm thiếu được sức lao động. Nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng đó chính là Hitorq. Giống như tất cả các loại súng xiết bu lông bằng khí nén khác để sử dụng hiệu quả. Người dùng luôn phải nắm vững được ưu nhược điểm. Những điều cần lưu ý khi sử dụng thiết bị. Đối với súng vặn bu lông bằng khí nén 1 Inch Hitorq 2630 người sử dụng cần lưu ý các vấn đề sau.

Cầu nâng cắt chéo thân dài ứng dụng để lắp chìm- lắp âm bằng mặt nền nhà xưởng

Lợi ích khi sử dụng kích đội thủy lực trong ngành sửa chữa ô tô

Thông số kỹ thuật của súng vặn bu lông bằng khí nén 1 Inch Hitorq 2630

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các loại súng xiết bu lông với mẫu mã, thông số kỹ thuật khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người dùng nên lựa chọn loại nào cho phù hợp. Đối với súng xiết bu lông 1 inch hitorq 2630 là loại súng liền chốt ( 1 búa ). Với kích thước búa lớn nhất trong các dòng súng hiện nay.

Thiết bị với lực xiết max 3.566 N.m, tốc độ không tải 3.500 v/p. Súng xiết bu lông HITORQ 2630 được đánh giá rất cao bởi lực xiết, bền bỉ, gọn nhẹ. Có lực xiết khỏe đáp ứng tốt các công việc nặng như làm lốp cỡ lớn, nhà xưởng, bê tông,… Ngoài ra, áp lực khí chuyên dùng 12 bar cho khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định.

sung-xiet-bu-long

Súng vặn bu lông bằng khí nén 1 Inch Hitorq 2630 thiết kế hiện đại

Súng xiết ốc HITORQ 2630 được chế tạo bằng thép đặc biệt, trọng lượng 16,6kg. Thích hợp cho các ngành công nghiệp. Đặc biệt thích hợp cho các nhà máy đúc ống bê tông, công nghiệp nặng. Thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với kết cấu đẹp mắt, gọn nhẹ. Dễ dàng thao tác trong thời gian dài mà không sợ mệt mỏi.

Thiết bị đồng sơn và lưu ý trước khi đem xe đi làm đồng sơn

Lợi ích khi sử dụng cờ lê lực Kingtony và các vấn đề thường gặp

Muốn sử dụng súng vặn bu lông bằng khí nén 1 Inch Hitorq 2630 hiệu quả cần ghi nhớ các điều sau

Các bước sử dụng súng vặn bu lông 1 inch hitorq 2630 hiệu quả:

– Trước khi sử dụng súng vặn bu lông bằng khí này, việc làm đầu tiên là tra dầu bôi trơn trực tiếp vào đuôi súng. Từ 3 đến 5 giọt và chỉ được sử dụng loại dầu tiêu chuẩn.

– Khi tháo các bu lông ra nên chọn ở mức lớn nhất, để cho lực khỏe nhất. Hãy đặt đúng tâm ốc, ốc mở nhanh hơn, dứt khoát và không xảy ra trường hợp chệch ren.

– Khi vặn đai ốc vào nên chú ý điều chỉnh số của súng vặn bu lông bằng khí nén 1 Inch Hitorq 2630 phù hợp với kích cỡ ốc. Không dùng số lớn nhất khi vặn ốc vào mà nên chọn vừa kích cỡ. Không nên đặt số máy to khi đang vặn ốc nhỏ.

sung-van-bu-long

Thường xuyên kiểm tra súng tránh xảy ra hư hỏng ảnh hưởng đến công việc

– Người vận hành nên nháy cò súng hơi xiết bu lông vài lần để lực xoắn của súng đạt hiệu suất cao nhất.

– Tránh để búa đập nhiều lần.

Cách sử dụng máy bơm mỡ đơn giản chỉ bằng các bước bạn có thể sử dụng

Cách bảo quản súng vặn bu lông bằng khí nén 1 Inch Hitorq 2630 để sử dụng lâu bền

Để bảo quản súng vặn bu lông bằng khí nén 1 Inch Hitorq 2630 nâng cao tuổi thọ sử dụng súng. Bạn hãy tiến hành bảo quản như hướng dẫn sau:

– Thay mỡ ở bộ phận búa đập 3- 6 tháng/1 lần tùy theo tần suất sử dụng súng xiết bu lông bằng hơi.

– Khí nén cấp cho súng phải đảo bảo không có bụi bẩn và hơi nước. Lưu ý không được để bụi bẩn, cát hoặc chất rắn cứng xâm nhập vào bên trong buồng hơi. Vì điều này có thể khiến cho xilanh bị mòn, quạt gió bị hỏng và rotor bị ngưng hoạt động.

sung-ban-oc

Bảo quản kỹ lưỡng nơi khô ráo

– Khi sử dụng thiết bị nếu nghe thấy tiếng kêu lạ phải lập tức dừng lại và tiến hành kiểm tra.

Sau 1 ngày làm việc ta nên vệ sinh, lau chùi cho những thiết bị của mình, súng xiết vặn mở ốc cũng vậy.

Máy súc béc ô tô một số đặc điểm giúp kiểm tra bảo dưỡng kim phun định kỳ

Chọn địa chỉ phân phối súng vặn bu lông bằng khí nén 1 Inch Hitorq 2630 uy tín

Không chỉ với súng vặn bu lông bằng khí nén 1 Inch Hitorq 2630 mà với tất cả các loại thiết bị sửa chữa gara ô tô có giá trị lớn khác. Thì nên lựa chọn các địa chỉ phân phối súng xiết bu lông chất lượng. Hitorq là dòng súng chất lượng tốt và được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

thiet-bi

Thiết Bị G7 chuyên cung cấp súng xiết bu lông 1 inch hitorq

Thiết Bị G7 là địa chỉ tiên phong về cung ứng các loại súng bắn bu lông bằng hơi và đặc biệt tư vấn sử dụng nhiệt tình. Bên cạnh đó, G7 luôn có những chính sách tốt cho khách hàng. Cam kết hàng chính hãng và chế độ bảo hành lâu dài.

Máy ép thuỷ lực 10 tấn có đồng hồ hay còn có tên gọi khác máy dập thủy lực 

Thiết bị sửa chữa phần gầm mua hàng ở đâu chất lượng

Nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm, cũng như các chính sách mua hàng. Chỉ cần bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline 0948.232.328 0967.232.328 hoặc truy cập vào website thietbig7.vn để được tư vấn miễn phí.

Mận Mary

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *