Chính Sách Vận Chuyển Và Giao Nhận
a) Các Phương Thức Giao Hàng
Chúng tôi cung cấp 02 phương thức giao hàng cho khách hàng:
- Mua hàng trực tiếp tại công ty, cửa hàng của chúng tôi: Khách hàng có thể đến mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng của công ty.
- Ship hàng: Giao hàng tận nơi qua các dịch vụ vận chuyển bên ngoài.
b) Thời Hạn Ước Tính Cho Việc Giao Hàng
Thông thường, sau khi nhận được thông tin đặt hàng, chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.
Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, có thể có trường hợp giao hàng kéo dài hơn, điều này chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng sau:
- Không thể liên lạc với khách hàng qua điện thoại để giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đối tác cung cấp hàng hóa hoặc đối tác vận chuyển giao hàng chậm.
Phí vận chuyển: Chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển bên ngoài, và cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển, tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng. Chúng tôi sẽ thông báo mức phí cụ thể cho khách hàng khi xác nhận đơn hàng.
c) Các Giới Hạn Về Mặt Địa Lý Cho Việc Giao Hàng
Đối với khách hàng tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thỏa thuận hợp đồng giữa hai bên.
d) Phân Định Trách Nhiệm Của Thương Nhân, Tổ Chức Cung Ứng Dịch Vụ Logistics Về Cung Cấp Chứng Từ Hàng Hóa Trong Quá Trình Giao Nhận
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển và được niêm phong bởi phuchungvang.com.
Đơn vị vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”.
Trên bao bì tất cả các đơn hàng sẽ có thông tin:
- Thông tin người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.
- Mã vận đơn của đơn hàng.
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, chúng tôi sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có). Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại, xác định giá trị thị trường của hàng hóa, và đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ.
e) Trách Nhiệm Về Trường Hợp Hàng Bị Hư Hỏng Do Quá Trình Vận Chuyển
Trong trường hợp hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển, dù là do cửa hàng vận chuyển hay bên thứ ba vận chuyển, chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “đổi trả hoàn phí”. Mọi vấn đề phát sinh sẽ được chúng tôi làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty và đối tác cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Lưu Ý:
Trong trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc hủy đơn hàng hoặc tiếp tục chờ nhận hàng.