Bảng tin ThietbiG7

Mẫu máy tháo vỏ phổ biến trên thị trường 2024

may-thao-vo-suntek-lp-900

Mong muốn công việc sửa chữa làm lốp thuận lợi, nhanh chóng hơn. Thì nên tìm hiểu để đầu tư chọn mua mẫu máy tháo vỏ hiện đại. Nếu tiệm sửa xe chủ yếu các hoạt động về thay vá lốp xe thì chắc chắn nên sở hữu mẫu máy hiện đại nhất. Thiết bị G7 giới thiệu đến bạn các mẫu máy tháo vỏ xe máy – ô tô được đông đảo khách hàng sở hữu trong năm 2024.

I. Giới thiệu về máy tháo vỏ tại Thiết bị G7

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cung cấp thiết bị sửa chữa ô tô – xe máy. Thiết bị G7 nắm rõ nhu cầu xu hướng chọn mua thiết bị cho tiệm sửa xe. Những mẫu máy tại cửa hàng chúng tôi là những sản phẩm chất lượng – mẫu mã hiện đại. Sản phẩm máy ra vào lốp được đánh giá cao về tính năng hiệu quả và tiện lợi. Không chỉ giúp cắt giảm thời gian làm việc. Mà còn tăng cường độ chính xác trong quá trình tháo lắp.

 Trong thời buổi công nghiệp phát triển, máy tháo lốp ngày càng đóng vai trò quan trọng trong công việc sửa xe. Hai thương hiệu máy ra vào lốp xe do Thiết bị G7 cung cấp là thương hiệu SUNTEK và OMEGA

Chất lượng trên từng sản được chúng tôi kiểm tra và minh chứng bởi sự tin tưởng của khách hàng đã chọn lựa. Những dòng máy này được máy tích hợp các tính năng thông minh. Như tự động điều chỉnh áp suất lốp để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Sự tiện ích và hiệu quả của máy tháo lốp đã mang lại sự thoải mái và tin tưởng cho người tiêu dùng khi mang xe vào sửa chữa.

Thiết bị G7 kinh doanh dựa trên “chất lượng”. Nên chúng tôi cam kết hoàn thiện từ khâu sản xuất, kiểm tra chất lượng để đưa ra những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Mỗi chiếc máy tháo lốp tại Thiết bị G7 đều được gia công tỉ mỉ từ các linh kiện có uy tín. Từ đó mang lại hiệu suất làm việc cao nhất và tuổi thọ dài lâu.

II. Tại sao nên chọn mua máy tháo vỏ Thiết bị G7?

Máy tháo vỏ của Thiết bị G7 là giải pháp tối ưu cho các garage và trung tâm bảo dưỡng xe ô tô. Với thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến, máy tháo vỏ G7 mang lại hiệu quả cao trong việc tháo lắp lốp xe một cách nhanh chóng và an toàn.

Một số ưu điểm nổi bật của máy tháo vỏ G7:

1. Hoạt động mạnh mẽ và ổn định, phù hợp với nhiều loại lốp xe khác nhau.

2. Thiết kế dễ sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

3. Chất lượng vượt trội với linh kiện được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín.

4. Đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng khách hàng.

5. Chế độ bảo hành dài hạn cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Đặc biệt, khi mua máy tháo lốp tại Thiết bị G7, quý khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như tư vấn miễn phí, hỗ trợ lắp đặt tận nơi và đào tạo sử dụng.

Với máy tháo lốp G7, công việc tháo lắp lốp xe sẽ trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Hãy liên hệ ngay với Thiết bị G7 để được tư vấn chi tiết và chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất cho garage của bạn!

III. Các mẫu máy tháo vỏ được ứng dụng phổ biến năm 2024

Xu hướng sử dụng máy tháo lốp xe đang ngày càng phát triển mạnh mẽ trong ngành công nghiệp ô tô và dịch vụ bảo dưỡng xe. Với xu hướng này, việc sử dụng máy tháo vỏ đang trở nên ngày càng hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của ngành công nghiệp ô tô và dịch vụ bảo dưỡng xe. 

Tham khảo những mẫu máy tháo lốp xe được nhiều khách hàng chọn lựa phục vụ công việc.

Máy tháo vỏ xe tay ga và du lịch SUNTEK LP 810

Đây là dòng máy cơ bản trong dòng máy ra vỏ xe phục vụ công việc tháo lốp xe. Máy SUNTEK LP 810 mâm tròn, đường kính kẹp mâm ngoài từ 12 – 22 inch. Máy hoàn toàn có thể ra và lốp cho những dòng xe thông dụng như: xe máy, xe tay ga, xe ô tô, xe du lịch, xe tải 1.5 tấn.Gía thành máy tháo lốp xe máy SUNTEK LP 810 hợp lý bình ổn. Phù hợp với những tiệm sửa xe máy nhỏ và trung bình. 

ban-giao-may-thao-vo-khuyen-mai-2

Máy tháo vỏ xe máy SUNTEK LP 810

Máy tháo vỏ xe tay ga và du lịch SUNTEK LP 900

SUNTEK LP 900 là mẫu máy tháo vỏ được nâng cấp hơn dòng LP 810. Máy thiết kế mâm vuông lớn, đường kính kẹp mâm ngoài từ 12 – 24 inch. Thiết kế mâm lớn, to. Nên có thể thực hiện hiện ra vào lốp đa dạng các dòng lốp xe tối đa là dòng lốp xe tải 2.5 tấn.

may-thao-vo-suntek-lp-900

Mẫu máy ra vỏ xe mâm vuông SUNTEK LP 900

Máy tháo vỏ xe tay ga và du lịch OMEGA T601

Dòng máy tháo vỏ cao cấp hiện nay, được sản xuất và lắp ráp tại Đài Loan. Trải qua nhiều năm T-601 ngày càng khẳng định độ bền cũng như chất lượng khi sử dụng. Nên ngày càng được biết đến và ưa chuộng bởi các cửa hàng sửa chữa xe lớn nhỏ. Đặc biệt là những đơn vị chuyên về làm lốp xe tay ga, xe ô tô du lịch.

may-thao-vo-t601

Dòng máy tháo vỏ xe cao cấp nhập khẩu Đài Loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *